Shophuse- Chợ Có Phải Là Xu Hướng Đầu Tư Mới?

Shophuse- Chợ Có Phải Là Xu Hướng Đầu Tư Mới?

 Nhà Đất Quế Võ- Ngày 4/8/2023:

Shophouse- Kiot Chợ Có Phải Là Xu Hướng Đầu Tư Mới?

Chỉ mới năm ngoái, Chắc không nhiều người sẽ nghĩ rằng sẽ đầu tư các dự án liên quan đến shophouse, kiot chợ bởi biên lợi nhuận của chúng là quá thấp so với đất, đặc biệt các dự án lua non có thể nói là siêu lợi nhuận chỉ trong vòng  năm.

Tuy nhiên gió đã đổi chiều, Từ đầu năm tới nay thị trường liên tục giảm và chưa có dấu hiệu dừng lại bởi cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan.

Những nguyên nhân khách quan như:

  • Chiến tranh, lạm phát khiến kinh tế Việt Nam khó khăn nên các nhà đầu tư cũng không còn nhiều tiền như trước
  • Nợ xấu tăng cao nên các ngân hàng bị siết zoom, nên không giải ngân được.
  • Tâm lý nghe ngóng của các nhà đầu tư.

Những nguyên nhân chủ quan như:

  • Nhà nước đẩy mạnh các dự án nhà ở xã hội.
  • Chính sách đốt lò khiến nhiều doanh nghiệp lao đao.
  • Luật nhà ở vẫn đang sửa đổi.

Chung Cư Dabaco Khắc Niệm đang rất hot tại Bắc Ninh
Chung Cư Dabaco Khắc Niệm đang rất hot tại Bắc Ninh

Mặc dù có nhiều chính sách hỗ trợ thị trường, Nhưng rõ ràng mục tiêu của Chính phủ là đưa thị trường bất động sản về mức giá thực và ngăn chặn những cơn sốt đất làm ảnh hưởng đến những người có nhu cầu thực.

Từ cả nguyên nhân khách quan và chủ quan, Chúng ta có thể thấy Việc đầu tư lướt sóng trong tương lai gần sẽ không còn, còn tương lai xa chúng ta cũng không nói được bởi nó phụ thuộc vào sự quyết tâm của chính phủ như thế nào.

Rõ ràng, Với những gì đã diễn ra, Thị trường bất động sản sẽ phải dẽ theo một hướng khác, nó an toàn và ổn định hơn, hay còn được biết đên với khái niệm "đầu tư giá trị".

Dự án Kiot Chợ Châu Cầu là dự án hiếm hoi mua trực tiếp CĐT
Dự án Kiot Chợ Châu Cầu là dự án hiếm hoi mua trực tiếp CĐT

Năm 2022 chúng ta chứng kiến một làn sóng đầu tư bất động sản, Tuy giá trị lớn nhưng nó diễn ra khá hài hước. Một câu nói mà chúng ta thường nghe như: "Anh mua lô này 1 tỷ nên giờ phải bán 1.2 tỷ". Một khái niệm mua bán chỉ đơn thuần mua vào và bán ra thì phải có lãi chứ không dựa trên bất kỳ một sự định giá nào.

Chính bởi sự mua bán không dựa vào định giá tài sản, Nên việc thị trường sụp đổ là một sự tất yếu, Cũng giống như quả bóng, nếu chúng ta chỉ biết bơm, cứ bơm mãi mà không biết quả bóng chịu được áp suất là bao nhiêu thì tất nhiên nó sẽ bị nổ khi áp uất quá cao.

Thị trường bất động sản cũng vậy, tăng giá mãi mà không biết giá trị thực của lô đất, khi mức giá quá sự chịu đựng của thị trường tất nhiên nó sẽ sụp đổ.

Với những gì đã diễn ra, Thị trường bất động sản trong những năm tới sẽ thực chất hơn, những sản phẩm ở thực và giá trị sử dụng luôn sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản trong những năm tới.

Chính vì vậy hình thức đầu tư cho thuê lại trở nên hiệu quả và an toàn cho những năm tới, Chính vì vậy kiot Chợ- Shophouse sẽ là một trong những sản phẩm đáng đầu tư.

Hiện tại ở Quế Võ có dự án Kiot Chợ Châu Cầu, Là một trong số ít các dự án mà nhà đầu tư vẫn mua trực tiếp từ chủ đầu tư.

Anh/ Chị có thêm tham khảo chi tiết dự án: Kiot Chợ Châu Cầu:

Dự án Kiot Chợ Châu Cầu là chợ đầu mối
Dự án Kiot Chợ Châu Cầu là chợ đầu mối

Dự án Kiot Chợ Châu Cầu là dự án rất lớn so với quy mô của Chợ, Với diện tích lên tới 2,2 ha nằm trung tâm 03 khu công nghiệp cũng như hệ thống cảng cạn, trạm dừng nghỉ hứa hẹn đây sẽ là điểm Chợ hàng đầu tại Quế Võ.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA - BÁN Kiot Chợ Châu Cầu- Châu Phong- Quế Võ hoặc GIAO LƯUKẾT HỢP xin vui lòng liên hệ:  

Di Động: 0388.153.811
Zalo:  0388.153.811
Facebook: dongktc

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh