Sẽ Lấy Bắc Ninh làm Hình Mẫu Phát Triển Nhà Ở Xã Hội?

Sẽ Lấy Bắc Ninh làm Hình Mẫu Phát Triển Nhà Ở Xã Hội?

Nhà Đất Quế Võ- Ngày 31/07/2023: 

Thủ tướng: Lấy Bắc Ninh làm mẫu về phát triển nhà ở xã hội

Nhân chuyến làm việc tại Bắc Ninh ngày 30/07 vừa qua, Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn công tác đánh giá cao công tác phát triển các dự án Nhà Ở Xã Hội tại địa phương, đồng thời Thủ tướng cũng có tinh thần làm mẫu tại Bắc Ninh, sau đó rút kinh nghiệm và nhân rộng ra các địa phương khác.

Đồng thời Thủ tướng cũng yêu cầu tổ công tác tháo gỡ khó khăn về bất động sản phải làm việc ngay với Bắc Ninh để tháo gỡ những khó khăn của Tỉnh. Bắc Ninh cũng dự kiến sẽ phát triển 30.000 căn noxh trong giai đoạn 2021-2025 và hơn 41.000 căn hộ trong giai đoạn 2026-2030.

Thủ tướng tặng quà tại dự án noxh Yên Trung- Thụy Hòa của huyện Yên Phong
Thủ tướng tặng quà tại dự án noxh Yên Trung- Thụy Hòa của huyện Yên Phong

Tính đến nay, Bắc Ninh đã triển khai 51 dự án Nhà ở xã hội với tổng diện tích 157 ha, xây khoảng 3,9 triệu m2 cung cấp ra thị trường 46.500 căn hộ. Trong đó đã có 28 dự án hoàn thành hoặc hoàn thành một phần, 23 dự án đang trong quá trình bồi thường giải phóng mặt bằng.

Ngoài ra, chủ đầu tư dự án cũng báo cáo một số khó khăn, vướng mắc và đề xuất một số nội dung liên quan tới quy hoạch các dự án nhà ở xã hội, quy định mức trần giá bán các dự án trên cùng địa bàn và tiếp tục cải cách thủ tục với người mua nhà…

Lắng nghe các ý kiến, Thủ tướng nhấn mạnh nhà ở là vấn đề quan trọng hàng đầu với mỗi người, bởi có an cư mới lạc nghiệp.

Với tinh thần làm mẫu tại Bắc Ninh, sau đó rút kinh nghiệm, nhân rộng ra các địa phương khác, Thủ tướng yêu cầu Tổ công tác của Thủ tướng tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai dự án bất động sản (do Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị làm tổ trưởng) ngay trong tuần sau làm việc với tỉnh Bắc Ninh để nắm bắt, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA - BÁN Bất Động Sản Quế Võ hoặc GIAO LƯUKẾT HỢP xin vui lòng liên hệ:  

Di Động: 0388.153.811
Zalo:  0388.153.811
Facebook: dongktc

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh