Thiết Kế Website Bằng Ngôn Ngữ Thuần Là Thế Nào?

Thiết Kế Website Bằng Ngôn Ngữ Thuần Là Thế Nào?

 Thiết Kế Website Bằng Ngôn Ngữ Thuần Là Thế Nào?

Khi thiết kế website Chúng ta có rất nhiều cách, Chúng ta có thể sử dụng những ngôn ngữ chính, hoặc sử dụng những nền tảng có sẵn như blog, wordpress,... Về cơ bản chúng ta có thể sử dụng các công cụ này nếu như website đơn giản và  không cần thẩm mỹ cao.

Tuy nhiên khi chúng ta cần một website mạnh mẽ cần nhiều ứng dụng và thân thiện thì ưu tiên hàng đầu của chúng ta phải là ngôn ngữ thuần.

Vậy thiết kế website bằng ngôn ngữ thuần là như thế nào? dưới đây Thiết Kế Website Trendguess xin phép được giơi thiệu một số đặc điểm của thiết kế website bằng ngôn ngữ thuần.

Để thiết kế website chúng ta có thể sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau như C, Java,.. và phổ biến nhất hiện nay đó là PHP, tuy nhiên PHP nó chủ yếu xử lý với máy chủ còn về phần giao diện, tương tác, và các tiêu chuẩn thiết kế web lài sử dụng thêm các ngôn ngữ khác.

Để thiết kế website bằng ngôn ngữ thuần ta sẽ có cấu trúc như sau:

Thiết kế cơ bản đó là ngôn ngữ HTML, nó là tiêu chuẩn thiết kế website, sau đó ta sẽ nhúng các đoạn mã PHP, JavasScript, Css vào HTML để xử lý từng bộ phận riêng lẻ.

Để dễ hiểu Thiết kế website trendguess lấy ví dụ về cơ thể con người cho dễ hiểu.

  • HTML: nó giống như bộ khung của chúng ta nơi mà các bộ phận của chúng ta được gắn vào đâu đều được định bởi bộ khung này, tức là nơi để ta gắn các thành phần vào để có một website đầy đủ.
  • PHP: đây là công cụ xử lý máy chủ và tính toán, Tuy nó không thể hiện ra ngoài nhiều, nhưng nó giống như bộ não của con người vậy, trung tâm sử lý của nhiều việc. Dùng nó bằng cách ta gắn nó vào các dòng HTML.
  • JavaScript: Đây là ngôn sử lý máy khách là chủ yếu (máy tính người sử dụng) nó chủ yếu sử lý các sự kiện tương tác. Nó giống như chân, tây của chúng ta, hay các dây thần kinh ở tủy,..
  • CSS: nó giống như quần áo chúng ta mặc, Nó không sử lý nhiều thứ, nhưng nó trang điểm cho giao diện của website đẹp hơn và dễ sử dụng hơn.
Về cơ bản một website được thiết kế bằng ngôn ngữ thuần sẽ dựa trên 4 nền tảng trên, từ 4 nền tảng này người ta có thể phát triển thành các framework giúp Chúng ta giải quyết công việc nhanh hơn nhưng tất nhiên nó cũng làm cho website nặng nề hơn.

Anh/ Chị có nhu cầu thiết kế website theo Yêu Cầu xin vui lòng liên hệ: 0388.153.811 hoặc để lại yêu cầu bên Em sẽ liên hệ ngay sau khi nhận được Yêu Cầu.

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh