Trenguess.com Diễn Đàn Đầu Tư

Trenguess.com Diễn Đàn Đầu Tư

 Trenguess.com Diễn Đàn Đầu Tư 

Từ những năm 2020 đến 2022 đến nay thị trường bất động sản cũng như thị trường chứng khoán đã chứng kiến nhiều sáo động từ giai đoạn đầu tư bất kể lô đất nào hay mã chứng khoán nào đều lãi cấp số nhân cho đến chu kỳ giảm sâu khủng khiếp.

Đặc biệt trong thời gian đó cũng chứng kiến sự bùng nổ của đồng tiền mã hóa hay còn gọi là tiền số, tiền ảo ,.. rồi sau đó là chiều giảm sâu của các đồng mã hóa, đặc biệt lên đỉnh điểm khi đồng Luna sụp đổ là một lời cảnh báo cho mối nguy hiểm từ việc đầu tư không dựa theo giá trị.

Đồng Luna sụp đổ là lời cảnh tỉnh cho các nhà đầu tư không dựa vào giá trị
Đồng Luna sụp đổ là lời cảnh tỉnh cho các nhà đầu tư không dựa vào giá trị

Với những biến động vừa qua chúng ta có thể thấy, Về cơ bản sự tăng giá mạnh mẽ đến phần lớn các các yếu tố như sau:

  • Dòng tiền sản xuất khó gân dẫn đến chúng chảy vào thị trường đầu tư
  • Đầu tư dựa vào tâm lý, không dựa vào trị
  • Tham lợi nhuận nên đầu tư vào sản phẩm chưa rõ pháp lý và bảo đảm từ luật pháp.
  • Nhà nước siết chặt thanh tra, kiểm tra
  • ...

Từ những nhận xét trên chúng ta thấy, khi tín dụng bị siết, dự án bị thanh tra pháp lý, dòng tiền chảy sang sản xuất chính là đỉnh điểm của sự sụp đổ thị trường khi chúng đã bị đẩy giá quá cao so với lợi nhuận thực tế chúng sinh ra được.

Để giải quyết vấn đề này, Bên em cho ra mắt webstie: trendguess.com . Đây được xem như một diễn đàn dành cho các nhà đầu tư cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm cũng như dự đoán thị trường và đặc biệt chúng được đồ thị hóa các dự đoán giúp chúng ta dễ hình dung thị trường trong tương lại hoạt động như thế nào.

Nhờ xu hướng thị trường trong tương lại được đồ thị hóa Anh/ Chị sẽ dễ dàng trong vấn đề ra quyết định đầu tư trong tương lại, Vì chúng ta biết không cần biết ta dự đoán đúng hay sai nhưng chắc chắn một điều khi đám đông công nhận nó đúng thì điều đó trở thành sự việc đúng.

Dưới đây là một số chức năng của trendguess.com:

1. Bình Luận Theo Chủ Đề

Chúng tôi sẽ chia nội dung thành nhiều chủ đề đầu tư như diễn đần bất động sản, diễn đàn chứng khoán, diễn đần khởi nghiệp,.. và đặc biệt mỗi bài viết sẽ có thêm các mục chủ đề bài viết để giúp Anh/ Chị dễ dàng tìm kiểm chủ đề quan tâm hơn.

Phần Viết Bài Được Bố Trí Thêm Các Tag Chủ Đề
Phần Viết Bài Được Bố Trí Thêm Các Tag Chủ Đề

Phần phản hồi bài viết tại trendguess.com
Phần phản hồi bài viết tại trendguess.com

Phần phản hồi bài viết cũng được thiết kế đơn giản dễ dùng để Anh/ Chị có thể dễ dàng phản biện những chủ đề giúp cho chúng ta tìm được những giải pháp giải quyết vấn đề trọng quá trình đầu tư.

Bài viết trên trendguess có phần phản đối và đồng ý
Bài viết trên trendguess có phần phản đối và đồng ý

Đặc biệt, mỗi bài viết có phần phản đối và đồng ý, mỗi ngườ dùng chỉ có thể phản đối hoặc đồng ý một lần, và chúng ta sẽ có danh sách cụ thể ai phản đối và ai tán thành, giúp chúng ta có cái nhìn chính xác về những vấn đề được các nhà đầu tư đồng thuận.

2. Đồ Thị Hóa Nhận Xét Xu Hướng

Ngoài chức năng thảo luận, Một chức năng khác cũng vô cùng quan trọng đó là dự đoán xu hướng thị trường đầu tư. website trendguess.com không chỉ giúp Anh/ Chị dự đoán mà những dự đoán sẽ được đồ thị hóa và tính toán giá trị trung bình, giúp các nhà đầu tư có cái nhìn trực quan về xu hướng thị trường trong tương lai.

Dự đoán xu hướng và đồ thị hóa dự đoán
Dự đoán xu hướng và đồ thị hóa dự đoán

3. Kêt Luận

Hi vọng website trendguess ra đời sẽ giúp các nhà đầu tư có cái nhìn chính xác về tương lai của thị trường, tuy nhiên để nó hoạt động tốt cần có sự tham gia từ các nhà đầu tư cũng nhưng các chuyên gia, người nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, Em hi vọng website sẽ được mọi người sử dụng một các rộng rãi và có tâm giúp thị trường ngày càng lành mạnh.

P/S: web mới, code web được viết thủ công, nên không tránh được lỗi hi vọng Anh/ Chị sử dụng để bên em phát hiện lỗi và chỉnh sửa giao diện cho dễ dùng.

Mọi thắc mắc hay phản ánh cũng như hợp tác phát triển xui vui lòng liên hệ (gọi hoặc zalo) : 0388.153.811 hoặc gửi về gmail: dongktc@gmail.com

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh