Tiềm Năng Thị Trường Bất Động Sản Quế Võ- Bắc Ninh

Tiềm Năng Thị Trường Bất Động Sản Quế Võ- Bắc Ninh

Nhà Đất Quế Võ- Ngày 7/6/2022:

 Tiềm Năng Thị Trường Bất Động Sản Quế Võ

Trong năm 2021- 2022 này đã chứng kiến sức tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường Bất Động Sản Quế Võ, điều này không chỉ đơn thuần do yếu tố thị trường mà bên trong đó còn là sự tin tưởng của nhà đầu tư vào tiềm năng kinh tế của huyện Quế Võ,  Trong 5 năm qua địa phương luôn nằm trong có tốc độ tăng trưởng cao của tỉnh Bắc Ninh.

Cụ thể trong 5 năm qua Quế Võ luôn duy trì mức tăng trưởng GRDP bình quân là 11,5%, đặc biệt trong năm 2021 mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19 nhưng địa phương vẫn duy trì mức tăng 8,8% về tổng giá trị sản xuất vượt 5% kết hoạch của năm. Đặc biệt địa phương hiện đứng thứ 2 về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp huyện với 71,5 điểm.

Trong những năm qua, thị trường Bất Động Sản Quế Võ phát triển chủ yếu linh vực bất động sản công nghiệp, khi địa phương có hàng loạt khu công nghiệp lớn đã đi vào hoạt động như KCN Quế Võ I, Khu công nghiệp Quế Võ 2 giai đoạn 1, Khu công nghiệp Quế Võ 3 và nhiều cụm công nghiệp khác cho thấy đây là "chìa khóa vàng" thúc đẩy thị trường bất động sản địa phương phát triển.

Song song với phát triển kinh tế, Quế Võ cũng đẩy mạnh hạ tầng với nhiều công trình quan trọng như: QL18, đường cao tốc Bắc Ninh - Phả Lại, cảng cạn Tân Cảng… theo quy hoạch, giai đoạn 2021 - 2025, dự kiến sẽ có 109 công trình hạ tầng được triển khai tại Quế Võ. Đặc biệt, tuyến Vành Đai 4 nối Quế Võ và Hà Nội vừa được thông qua hứa hẹn sẽ là lực đẩy tăng trưởng kinh tế, công nghiệp khu vực này trong tương lai.

Hiện Quế Võ đã đạt đô thị loại IV, hướng tới lập đề án lên Thị xã với 11 phường, tầm nhìn đến 2030 địa phương sẽ phát triển thành đô thị loại III. Ngoài ra khi Quế Võ lên Thị xã sẽ tạo thành một trục đô thị lớn kết nối từ : Chí Linh- Quế Võ- TP Bắc Ninh- Yên Phong, đây là chuỗi đô thị lớn vùng phía Bắc của Thủ Đô và cũng là tiền đề đưa Bắc Ninh trở thành đô thị loại I sớm trở thành thành phố trực thuộc trung ương.

Hiện Quế Võ đã đạt 3/5 tiêu chí chuẩn thị xã trong và 02 tiêu chí cũng đã rất gần với mục tiêu, địa phương cũng kỳ vọng hướng tới đạt tiêu chuẩn Thị xã trong năm 2022 này.

Theo đánh giá của giới chuyên gia thì Thị trường Bất Động Sản Quế Võ hiện tại vẫn thấp hơn mặt bằng chung và dễ chịu hơn so với các khu vực khác. Do đó, cơ hội đầu tư, an cư cũng rộng mở và dễ tiếp cận hơn.

Song hành với sự phát triển vượt bậc về hạ tầng và công nghiệp, tin rằng, BĐS Quế Võ hứa hẹn sẽ bùng nổ và trở thành “viên ngọc” sáng giá tại thị trường Bắc Ninh ngay khi huyện được công nhận là Thị xã.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA - Thuê Nhà Đất Quế Võ hoặc GIAO LƯUGỬI BÁN xin vui lòng liên hệ:  

Di Động: 0916.079.611 hoặc 0388.153.811
Zalo:  0388.153.811
Facebook: dongktc

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh