Bán Đất Yên Giả- Quế Võ- Bắc Ninh

Bán Đất Yên Giả- Quế Võ- Bắc Ninh

 Bán & Nhận Gửi Bán Nhà Đất Yên Giả- Quế Võ

Yên Giả là một xã thuộc huyện Quế Võ, địa phương nằm cực tây nam của huyện tiếp giáp với ngã 3 Tiên Du và TP Bắc Ninh, địa phương nằm giữa khu vực Sông Đuống và Khu công nghiệp Quế Võ nên được đánh giá là một nơi tiềm năng của thị trường Bất Động Sản Quế Võ trong tương lai gần.

1. Tiềm Năng Vị Trí Thị Trường Nhà Đất Yên Giả- Quế Võ

Khi nhận định tiềm năng bất kỳ thị trường bất động sản nào, Vị trí là yếu tố được xem xét hàng đầu và tất nhiên thị trường Nhà Đất Yên Giả cũng không phải là một ngoại lệ, Khi nhìn vào vị trí chúng ta sẽ nhận biết được tiềm năng của địa phương nhờ vị trí , liên kết vùng cũng như quy hoạch và thực trạng hiện hữu của địa phương.

Vị trí Yên Giả trong huyện Quế Võ
Vị trí Yên Giả trong huyện Quế Võ

Nhìn vào vị trí xã Yên Giả chúng ta thấy, địa phương nằm trên trục đường TL-279 kết nối từ Thuận Thành đi Bắc Giang và hàng loạt tuyến đường khác như QL-18B hay ĐT-287 có vai trò kết nối địa phương đi trung tâm Quế Võ và TP Bắc Ninh.

Từ những điều trên chúng ta thấy, hiện nay tuy giao thông khu vực không phải là quá thuận tiện nhưng chỉ vài năm nữa khi Quê Võ được xây dựng lên thị xã hệ thống giao thông đồng bộ, đây sẽ là một trong những địa phương có liên kết vùng thuận lợi nhất khi là nơi giao thoa khu vực mới và cũ cũng như Quế Võ và TP Bắ Ninh.

2. Tiềm Năng Kinh Tế Xã Yên Giả- Quế Võ.

Vị trí là để chúng ta xem xét tiềm năng, còn Kinh Tế là yếu tố thực tế nhất để chúng ta đánh giá tiềm năng thị trường Nhà Đất Yên Giả- Quế Võ bỏi cho dù thế nào thị tiềm năng cũng chính là yếu tố đánh giá Kinh Tế của địa phương trong tương lại của địa phương.

Vị trí Yên Giả trong quy hoạch Quế Võ đến 2030
Vị trí Yên Giả trong quy hoạch Quế Võ đến 2030

Về Kinh tế Yên Giả- Quế Võ chúng ta thấy, địa phương có đặc điểm nằm giữa trục Sông Đuống và Khu công nghiệp Quế Võ, một trong những khu công nghiệp lớn nhất của tỉnh Bắc Ninh cho thấy kinh tế địa phương cũng rất ổn định.

Còn về Quy Hoạch, xã Yên Giả nằm trên hành lang kinh tế Nam- Bắc của Quế Võ, một trong 2 trục hành lang phát triển chính của Quế Võ. Ngoài ra theo quy hoạch đây cũng là địa phương được quy hoạch làm trung tâm dịch vụ thể thao và đạo tạo, được xem là khu vực có dân trí cao và tất nhiên tiềm năng thị trường Nhà Đất Yên Giả khi quy hoạch này được triển khai sẽ là một bước nhẩy lớn.

Yên Giả Được Xem Là Khu Vực Trung Tâm Dịch Vụ Hỗ Hợp
Yên Giả Được Xem Là Khu Vực Trung Tâm Dịch Vụ Hỗ Hợp

3. Một Số Thông Tin Khác Thị Trường Nhà Đất Yên Giả- Quế Võ

  • Diện tích: 7,74 km2.
  • Các thôn: Thôn La Miệt, Nga Hoàng, Phương Lưu, Yên Giả.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA - Bán Nhà Đất Yên Giả- Quế Võ xin vui lòng liên hệ:  

Di Động: 0916.079.611 hoặc 0388.153.811
Zalo:  0388.153.811
Facebook: dongktc

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh