Bắc Ninh Quy Hoạch Khu Công Nghệ Cao Quy Mô 274 ha

Bắc Ninh Quy Hoạch Khu Công Nghệ Cao Quy Mô 274 ha

Nhà Đất Quế Võ- Ngày 22/3/2022: 

Bắc Ninh Quy Hoạch Khu Công Nghệ Cao Quy Mô 274 ha

Theo văn bản số 123/QĐ-UBND về việc Phê duyệt Nhiệm vụ Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghệ thông tin tập trung tỉnh Bắc Ninh được UBND tỉnh Bắc Ninh ký ngày 17/03/2022.

Bắc Ninh được biết đến là một trong những tỉnh có quy mô công nghiệp hàng đầu tại miền Bắc, tuy nhiên chúng ta biết kinh tế của tỉnh chủ yếu là gia công cho các lĩnh vực công nghệ cao và chưa có đơn vị nghiên cứu phát triển công nghệ nơi đây.

Dõ ràng nếu chỉ gia công chúng ta khó mà có thể vượt qua được bẫy thu nhập chung bình, để giải quyết bài toán đưa bắc ninh trở thành địa phương phát triển thì việc phát triển khu công nghệ sáng tạo là vô cùng quan trọng, Mới đây UBND tỉnh Bắc Ninh mới phê duyệt quy hoạch phá triển khu công nghệ cao quy mô lên tới 274 ha trên các địa phương thuộc khắc niệm, võ cường của TP Bắc Ninh và Liên Bão, Hiên Vân cảu huyện Tiên Du.

Đây là khu vực quan trọng khi nằm giữa tam giác công nghiệp dịch vụ của tỉnh Bắc Ninh gồm Từ Sơn- TP Bắc Ninh và Quế Võ, Theo quy hoạch là 274 ha trong đó có 250 ha là khu công nghệ thông tin tập trung và 24 ha là diện tích đường giao thông, cây xanh, công trình phúc lợi, ...với quy mô lao động làm việc khoảng 20.000 người.

Phân khu chức năng khu công nghệ cao được chia thành 2 phân khu chức năng chính:

  1. Khu vực thiện nhiện chức năng, nhiệm vụ của khu công nghệ thông tin tập trung: Đây là khu vực sản xuất, kinh doanh cũng như khu nghiên cứu và phát triển công nghệ và đào tạo nghiên cứu,....
  2. Khu vực cung cấp dịch vụ cho khu công nghệ thông tin tập trung: Đây là khu vực sinh thái và dịch vụ dân sinh cũng như phân khu tài chính ngân hàng và khu vực phục vụ nhà ở cho các cuyên gia, người lao động, ...

Chi tiết văn bản: -> CLICK->

Anh/ Chị có nhu cầu MUA - Thuê Nhà Đất Quế Võ hoặc GIAO LƯUGỬI BÁN xin vui lòng liên hệ:  

Di Động: 0916.079.611 hoặc 0388.153.811
Zalo:  0388.153.811
Facebook: dongktc

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh