Bán Đất Đức Long- Quế Võ- Bắc Ninh

Bán Đất Đức Long- Quế Võ- Bắc Ninh

 Bán & Nhận Gửi Bán Nhà Đất Đức Long- Quế Võ

Đức Long là địa phương nằm cực tây của huyện Quế Võ cửa ngõ đi tỉnh Hải Dương cũng như Hải Phong, Quảng Ninh đều là những địa phương quan trọng của huyện Quế Võ trên trục đường quốc lộ 18, đặc biệt địa phương nằm cạnh giai đoạn 2 khu công nghiệp Quế Võ 2 cũng như cảng Sông Tân Cảng đã đi vào hoạt động.

1. Tiềm Năng Vị Trí Nhà Đất Đức Long- Quế Võ

Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá tiềm năng của thị trường bất động sản khu vực, tất nhiên với thị trường Nhà Đất Đức Long cũng không phải là ngoại lệ. Viêc phát hiện những tiềm năng về vị trí sẽ giúp ta đình hình vai trò thị trường của địa phương với thị trường Nhà Đất Quế Võ.

Với thị trường Nhà Đất Đức Long- Quế Võ có một vị trí khá tiềm năng nhưng chưa được khai thác bởi những yếu tố quan trọng đó chính là trục đường QL18 được xem là trục đường trung tâm của huyện Quế Võ cũng như việc nằm cạnh 02 cảng dịch vụ logistics quan trọng hàng đầu của Quế Võ gồm cảng sông Tân Cảng và cảng cạn Eco cho thấy tiềm năng của một trung tâm logistics trong tương lại.

Vị trí Đức Long trên quy hoạch Quế Võ
Vị trí Đức Long trên quy hoạch Quế Võ

Nhìn vào vị trí của xã Đức Long trong huyện Quế Võ chúng ta thấy đây là địa phương hiện đã rất phát triển dịch vụ cảng sông, đây là một khu vực có tuyến đường sông khá tập nập hiện nay.

Ngoài ra nơi đây còn nằm gần nút giao 03 tuyến đường quan trọng gồm QL18, QL18-B (quy hoach) và TL285B (quy hoach) giúp địa phương trong tương lai gần giúp thị trường Nhà Đất Đức Long- Quế Võ sẽ là một điểm nóng mới.

2. Tiềm Năng Kinh Tế Đức Long- Quế Võ.

Vị trí là yếu tố quan trọng khi nhìn nhận thị trường Nhà Đất Đức Long, nhưng suy cho cùng cho dù có đánh giá thế nào thì cuối cùng cũng chính là đánh giá tiềm năng kinh tế của địa phương mà thôi. Còn về tiềm năng kinh tế.

Hiện tại kinh tế Đức Long chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực buôn bán cũng khi dịch vụ cảng sông logistic bởi địa phương nằm trên tuyến đường sông tập nập nơi ngã 3 sông hội tụ.

Vị trí Đức Long trên quy hoạch Kinh Tế Quế Võ đến năm 2030
Vị trí Đức Long trên quy hoạch Kinh Tế Quế Võ đến năm 2030

Nhìn vào quy hoạch Chúng ta thấy ngay với lợi thế 03 mặt giáp Sông, xã Đức Long đang được phát triển rất mạnh về cảng sông và Logistic, Hiện nay với hàng loạt quy hoạch về giao thông cũng như hoạt động hải cảng giúp Đức Long phát huy mạnh mẽ lợi thế của mình, Cụ thể:

  • Nằm cạnh nút giao thông quan trọng : Nơi tiếp giáp 03 tuyến trục chính Quế Võ gồm QL18, QL18B và TL285B giúp giao thông dịch vụ logistics thêm thuận lọi.
  • Có cảng cạn Tân Cảng, một trong những cảng sông hàng đầu của Quế Võ.
  • Cảng Cạn Eco giúp địa phương hoàn chỉnh dịch vụ logistic của mình.

3. Một Số Thông Tin Khác Về Đức Long- Quế Võ

Dưới đây chúng tôi cung cấp một số thông tin khác về Đức Long- Quế Võ để Anh/ Chị có thêm căn cứ phân tích thị trường Nhà Đất Đức Long:

  • Diện tích: 9,28 km².
  • Các thôn: Thôn Kiều Lương, Thôn Phả Lại, Thôn Phong Cốc, Thôn Thịnh Lai, Thôn Vân Đoàn, Thôn Vệ Xá.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA - Bán Nhà Đất Đức Long- Quế Võ xin vui lòng liên hệ:  

Di Động: 0916.079.611 hoặc 0388.153.811
Zalo:  0388.153.811
Facebook: dongktc

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh