Bán Đất Châu Phong- Quế Võ- Bắc Ninh

Bán Đất Châu Phong- Quế Võ- Bắc Ninh

 Bán & Nhận Gửi Bán Nhà Đất Châu Phong- Quế Võ

Châu Phong là một địa phương nằm phía tây huyện Quế Võ, địa phương được quy hoạch những dự án lớn gồm giai đoạn 2 khu công nghiệp Quế Võ 2 cũng như hệ thống cản cạn Eco và cảng sông tân cảng, hứa hẹn sẽ là  trung tâm logistic hàng đầu của Quế Võ trong tương lại.

1. Tiềm Năng Vị Trí Nhà Đất Châu Phong- Quế Võ

Vị trí là yếu tố quan trọng hàng đầu khi chúng ta đánh giá tiềm năng của thị trường bất động sản, tất nhiên với thị trường Nhà Đất Châu Phong cũng không phải là ngoại lệ.

Về hiện tại Châu Phong nằm trên đường QL18 đây là trục đường quan trọng nhất của Quế Võ hiện nay, Không những vậy khu vực còn có cản sông Tân Cảng đã đi vào hoạt động đây được xem là khu vực cảng sông quan trọng nhất của Quế Võ.

Vị trí xã Châu Phong trong quy hoạch Quế Võ
Vị trí xã Châu Phong trong quy hoạch Quế Võ

Còn về quy hoạch, xã Châu Phong có hầu hết các tuyến đường quan trọng chạy qua gồm QL18, QL18B (quy hoạch) và tỉnh lộ 285B ( quy hoạch) tạo thành trung tâm đầu mối giao thông quan trọng hàng đầu của Quế Võ.

Không những vậy với sự phát triển cảng cạn ICO nằm trong giai đoạn 2 khu công nghiệp Quế Võ 2 sẽ giúp Châu Phong trở thành địa phương tiềm năng nhất về phát triển dịch vụ Logistic không chỉ của huyện Quế Võ mà còn của tỉnh Bắc Ninh nói chung.

2. Tiềm Năng Kinh Tế Châu Phong- Quế Võ.

Kinh tế là yếu tố hiện hữu và thực tế nhất để đánh giá thị trường Nhà Đất Châu Phong- Quế Võ, Bởi khi đánh giá về vị trí thì cũng là tìm ra tiềm năng kinh tế của địa phương.

Hiện nay Châu Phong tuy chưa phải làm trung tâm nhưng cũng là khu vực giao thương mua bán quan trọng khu vực 2 Quế Võ với hệ thống trung tâm Chợ đã hình thành từ lâu.

Châu Phong trong quy hoạch kinh tế Quế Võ đến năm 2030
Châu Phong trong quy hoạch kinh tế Quế Võ đến năm 2030

Nhìn vào quy hoạch định hướng Kinh tế Châu Phong chúng ta sẽ thấy đây là một địa phương đầy tiềm năng kinh tế, hứa hẹn sẽ là một điêm nóng thị trường Bất Động Sản Quế Võ trong tương lai gần, còn nhìn vào quy hoạch chúng ta thấy ngay một số tiềm năng lớn kinh tế Châu Phong- Quế Võ như sau:

  • Nằm trên hành lang kinh tế đông tây: đây là hành lang kinh tế trung tâm của huyện Quế Võ.
  • Được quy hoạch phát triển công nghiệp, dịch vụ và Logistics.
  • Trong đó Châu Phong tập trung chủ yếu là giai đoạn 2 Khu công nghiệp Quế Võ 2 và hệ thống cảng cạn và cảng sông, cũng như là giao điểm của 3 trục đường chính của huyện Quế Võ.

3. Một Số Thông Tin Khác Về Châu Phong- Quế Võ

Dưới đây chúng tôi cung cấp một số thông tin khác về Châu Phong- Quế Võ để Anh/ Chị có thêm căn cứ phân tích thị trường Nhà Đất Châu Phong:

  • Diện tích: 8,51 km²
  • Các thôn: Thất Gian, Châu Cầu, Văn Phong, Phúc Lộc.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA - Bán Nhà Đất Châu Phong- Quế Võ xin vui lòng liên hệ:  

Di Động: 0916.079.611 hoặc 0388.153.811
Zalo:  0388.153.811
Facebook: dongktc

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh