Bán Đất Việt Hùng- Quế Võ- Bắc Ninh

Bán Đất Việt Hùng- Quế Võ- Bắc Ninh

 Bán & Nhận Gửi Bán Nhà Đất Việt Hùng- Quế Võ

xã Việt Hùng- huyện Quế Võ là địa phương tọa lạc ngay trung tâm khu công nghiệp Quế Võ 3, với quy mô trên 500 ha kết hợp với khu công nghiệp An Việt- Quế Võ 6 tạo thành chuỗi khu công nghiệp lớn nhất Quế Võ với quy mô tương đương với KCN Quế Võ.

Hiện dự án đô thị tại Việt Hùng chưa nhiều nên thị trường Nhà Đất Việt Hùng được xem đang là thị trường tiềm năng nhất trong thị trường Bất Động Sản Quế Võ hiện nay.

1. Tiềm Năng Vị Trí Nhà Đất Việt Hùng- Quế Võ

Khi nhận xét về thị trường Nhà Đất Việt Hùng- Quế Võ, việc đầu tiên chúng ta quan tâm đó chính là 

Nếu xét về vị trí, Việt Hùng là địa phương nằm giữa của huyện Quế Võ, tiếp giáp với thị trấn phố mới, trung tâm hành chính, dịch vụ của huyện Quế Võ. Hiện có 2 trục kết nối quan trọng đi qua là trục QL18  Quảng Ninh- Nội Bài và trục QL17 kết nối đi Yên Dũng- Bắc Giang

Vị trí của xã Việt Hùng trong huyện Quế Võ
Vị trí của xã Việt Hùng trong huyện Quế Võ

Nhìn vào vị trí của Việt Hùng- Quế Võ chúng ta sẽ thấy ngay tiềm năng thị trường Nhà Đất Việt Hùng như sau:

  • Nằm cạnh trung tâm hành chính dịch vụ: Với việc nằm cạnh thị trấn Phố Mới được kết nối qua QL18, chúng ta thấy Việt Hùng đi lại dễ dàng và thuận tiện di chuyển qua trung tâm hành chính cũng như thương mại dịch vụ lớn nhất của Huyện.
  • Trung tâm Khu công nghiệp Quế Võ 3: Hiện  Việt Hùng có 2 trục đường đi qua là QL18 và QL17, theo quy hoạch sẽ có thêm TL-285B cả 3 trục này đều được xem là trục công nghiệp lớn, khôn những vậy TL-285B được xem là trục đô thị lớn tạo ra chuỗi đô thị kết nối Quế Võ- TP Bắc Ninh và Yên Phong.

Từ 02 điểm trên chúng ta thấy thị trường Nhà Đất Việt Hùng không chỉ hứa hẹn là trung tâm công nghiệp mà còn là trung tâm dịch vụ đô thị lớn của Quế Võ trong tương lai.

2. Tiềm Năng Kinh Tế Việt Hùng- Quế Võ.

Yếu tố thứ 2 sau vị trí để đánh giá thị trường nhà đất Việt Hùng đó chính là tiềm năng kinh tế của địa phương. Theo quy hoạch Việt Hùng được ưu tiên phát triển công nghiệp dịch vụ và nằm trong quy hoạch phát triển đô thị lõi của huyện Quế Võ.

Quy hoạch phát triển đô thị Quế Võ năm 2030
Quy hoạch phát triển đô thị Quế Võ năm 2030

Nhìn vào quy hoạch phát triển đô thị Quyế Võ đến năm 2030 Chúng ta thấy những đặc điểm tiềm năng kinh tế lới của Việt Hùng ảnh thưởng đến thị trường Bất Động Sản Việt Hùng- Quế Võ như sau:

  • Nằm trên hành lang kinh tế đông tây: Hành lang kinh tế Đông- Tây của huyện Quế Võ lấy trục đường TL-285B làm trung tâm tạo chuỗi đô thị dịch vụ công nghiệp lớn nhất của Bắc Ninh chạy từ Quế Võ- TP Bắc Ninh và Yên Phong.
  • Trung tâm Kinh Tế Đô Thị Thứ 2 của Huyện Quế Võ: Nhìn vào quy hoạch Chúng ta thấy, ngoài khu vực đô thị nén thì Trung tâm đô thị công nghiệp lớn thứ 2 của Huyện chính là khu vực Quế Võ 3 mà lấy Việt Hùng làm trung tâm.

3. Một Số Thông Tin Khác Về Việt Hùng

Dưới đây chúng tôi cung cấp một số thông tin khác về Việt Hùng- Quế Võ để Anh/ Chị có thêm căn cứ phân tích thị trường Nhà Đất Việt Hùng:

  • Diện tích: 8,3 km2.
  • Các thôn: Nghiêm Xá, thôn Lợ, Căn Vũ, thôn Lựa và thôn Guột.
  • Di tích: Xã Việt Hùng có 7 di tích trong đó có 2 di tích cấp quốc gia là miếu Đại Trung và chùa Nghiêm Xá. Hai di tích này đã được Bộ văn hóa thông tin xếp hạng lần lượt vào các năm 1992 và năm 1994.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA - Bán Nhà Đất Việt Hùng- Quế Võ xin vui lòng liên hệ:  

Di Động: 0916.079.611 hoặc 0388.153.811
Zalo:  0388.153.811
Facebook: dongktc

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh