Ký Kết Hợp Tác Phân Phối Dự Án Sông Công Park City

Ký Kết Hợp Tác Phân Phối Dự Án Sông Công Park City

 Ký Kết Hợp Tác Phân Phối Khu Đô Thị Sông Công Park City Thái Nguyên

Dự án Khu đô thị Sông Công Park City được phát triển bởi liên doanh giữa Công ty CP đầu tư Xây dựng Nalico và tập đoàn Hòa Trung, dự án có quy mô 28 ha cung cấp ra thị trường 698 lô liền kề hiện dự án đang trong giai đoạn hạ cống làm đường.

Cụ thể ngày 31/12/2021 vừa qua, Đơn vị phân phối là công ty cổ phần Cen Bắc Ninh đã ký kết với chủ đầu tư dự án Sông Công Park City là Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Nalico.  Tham gia sự kiện có đại diện cao nhất như tổng giám đốc công ty CP tập đoàn Hoàng Trung là ông Nguyễn Quốc Hoàn, Tổng giám đốc CTy CP Đầu tư xây dựng Nalico là ông Nguyễn Văn Thưởng, Công ty CP NHM Sông Công là ông Nguyễn Mạnh Hùng.

Còn về đơn vị phân phối có ông Phạm Hữu Quân- Giám đốc Cen Bắc Ninh và ông Phạm Việt Hà giám dốc dự án đưa Cen Bắc Ninh chính thức trở thành đơn vị phân phối dự án Sông Công Park City.

Ký kết phân phối dự án Sông Công Park City- Thái Nguyên
Ký kết phân phối dự án Sông Công Park City- Thái Nguyên

Đại diện Chủ đầu tư chia sẻ: “Phương châm của Nalico trong lĩnh vực Bất động sản là thiết kế và phát triển các Khu đô thị, nhà ở sinh thái xanh lồng ghép hệ thống tiện ích đồng bộ - vừa đảm bảo tính tiện nghi, hiện đại, phát triển đô thị vừa gìn giữ môi trường sống xanh, bền vững. Dự án Khu đô thị Cầu Trúc – Song Cong Park City sẽ trở thành điểm đến an cư thịnh vượng và giao thương sầm uất cho người dân Thái Nguyên và khu vực. Dự án sẽ mở ra một môi trường sống xanh, trong lành cùng cơ hội kinh doanh lý tưởng, đầu tư chắc thắng cho những nhà đầu tư thông thái. Chúng tôi cũng cam kết đảm bảo tiến độ xây dựng dự án để sớm giới thiệu dự án ra thị trường”.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Hữu Quân – Giám đốc Cen Bắc Ninh bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Chủ đầu tư vì đã tin tưởng và tạo điều kiện để Cen Bắc Ninh tham gia triển khai dự án. “Chúng tôi tin rằng với tiềm lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm lâu năm trong trong lĩnh vực bất động sản của Nalico, Song Cong Park City sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng với một sản phẩm nhưng lại gấp đôi giá trị - vừa ở, vừa kinh doanh. Đặc biệt, với giá thành hợp lý, sản phẩm phù hợp nhu cầu cùng pháp lý hoàn thiện, dự án sẽ được thị trường đón nhận tích cực”.

Anh/ Chị có nhu cầu Mua Dự Án Sông Công Park City hoặc GIAO LƯUGỬI BÁN xin vui lòng liên hệ:  

Di Động: 0916.079.611 hoặc 0388.153.811
Zalo:  0388.153.811
Facebook: dongktc

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh