Quy Hoạch Các Cảng Tại Quế Võ- Bắc Ninh

Quy Hoạch Các Cảng Tại Quế Võ- Bắc Ninh

Nhà Đất Quế Võ- Ngày 2/9/2021:

Quế Võ nằm trên trục phát triển công nghiệp Quan trọng của Bắc Ninh nối dài từ Quế võ tới Yên Phong và Từ Sơn Tiên Du. Nếu tính cả diện tích KCN Quế Võ nằm trên địa phận đã được cắt cho TP Bắc Ninh thì Quế Võ có tới 3 khu công nghiệp mà cả 3 đều lớn hơn 500 hecta.

Với Vai trò của mình, Quế Võ cũng được quy hoạch khá nhiều cảng cạn và cảng sông nhằm phục vụ nhu cầu logistic và du lịch của địa phương. Cụ thể huyện có 4 cảng sông và 1 cảng cạn.

Quế Võ có 4 cảng sông và 1 cảng cạn
Quế Võ có 4 cảng sông và 1 cảng cạn

Cụ thể Quy mô từng cảng của Quế Võ như sau:

  1. Cảng cạn IDC: Cảng thuộc địa phận xã Châu Phong nằm cạnh KCN Quế Võ 2 giai đoạn 2 với quy mô lên tới 100 hecta. Trong đó 25 hecta kho bãi và 75 hecta Dịch Vụ. Đây là cảng Logistic không chỉ quan trọng của Quế Võ mà còn có vai trò lớn với huyện Gia Bình.
  2. Cảng Sông Cung Kiệm: Cảng có vai trò là du lịch hàng hóa do Cung kiệm được quy hoạch phát triển đô thị lõi Của Quế Võ cũng như kết nối Khu công nghiệp Quế Võ với các tỉnh phía Bắc. Dự án có quy mô 20 hecta.
  3. Cảng Sông Đức Long: được quy hoạch là cảng Hàng Hóa kết nối đi các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh cũng như đi Hà Nội. Cảng có vai trò lưu thông hàng hóa không chỉ Quế Võ mà còn có vai trò với huyện Gia Bình.
  4. Cảng Sông Phù Lương: Được quy hoạch là cảng hàng hóa với quy mô 05 hecta. Cảng có vai trò vận chuyển lưu thông dịch vụ hàng hóa cho Khu công ngiệp Quế Võ 3.
  5. Cảng Sông Chì: đây là cảng được quy hoạch chuyên chở vật liệu xây dựng với quy mô 05 hecta.
Anh/ Chị có nhu cầu MUA hoặc Thuê Nhà Đất Quế Võ hoặc GIAO LƯU xin vui lòng liên hệ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại:  0916.079.611 hoặc 0388.153.811

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh