Giao Đất Xây Dựng Chợ Châu Cầu- Châu Phong Cho Hợp Tác Xã Châu Cầu- Quế Võ

Giao Đất Xây Dựng Chợ Châu Cầu- Châu Phong Cho Hợp Tác Xã Châu Cầu- Quế Võ

Nhà Đất Quế Võ- Ngày 25/8/2021:

Theo văn bản số 275/QĐ-UBND về việc giao đất cho Hợp tác xã đầu tư, xây dựng, quản lý và khai thác Chợ Hải An - Châu Cầu thuê để xây dựng Chợ Châu Cầu, tại xã Châu Phong, huyện Quế Võ (đợt 2) được ký ngày 23/8/2021.

Châu Cầu có vị trí quan trọng về mặt đồi mối Giao Thông và dịch vụ Logics Trong tương lai khi đây là điểm giao lưu giữa Quế Võ- Gia Bình và với Chí Linh của Hải Dương qua tuyến đường QL18 và cầu Bình Than hiện hữu. Không những vậy khu vực còn có KCN QV2 Giai Đoạn 2 và 2 tuyến đường đang chuẩn bị được triển khai là TL285B và QL18B cùng với Cảng Tân Cảng cho thấy vai trò quan trọng của thị trường này quan trọng như thế nào.

Những tín hiệu trên cho thấy chỉ trong những năm tới đây sẽ là một khu vực quan trọng của thị trường Bất Động Sản Quế Võ. Dưới đây là một số thông tin chi tiết văn bản.

        Điều 1. Giao 3.054,9m2 đất trồng lúa (đã thực hiện xong bồi thường, giải phóng mặt bằng theo các Quyết định thu hồi đất của UBND huyện Quế Võ) cho Hợp tác xã đầu tư, xây dựng, quản lý và khai thác Chợ Hải An - Châu Cầu thuê để xây dựng Chợ Châu Cầu, tại xã Châu Phong, huyện Quế Võ (đợt 2) theo dự án đầu tư được UBND tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư tại Quyết định số 78/QĐ-UBND ngày 11/3/2020. Thời hạn thuê đất: đến ngày 21/9/2070.

        Vị trí, ranh giới các khu đất được xác định bằng đường chỉ đỏ trên tờ trích đo bản đồ do Sở Tài nguyên và Môi trường phê duyệt trong hồ sơ đất đính kèm.

        2. Giao UBND xã Châu Phong quản lý 89,8m2 đất nông nghiệp (đất trồng lúa) khó canh tác đã được UBND huyện Quế Võ thu hồi, bồi thường.

        Điều 2. Giao Sở Tài nguyên và Môi trường theo chức năng tổ chức bàn giao khu đất, ký hợp đồng thuê đất và hướng dẫn thực hiện theo quy định.

        Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.

        Thủ trưởng các cơ quan: Văn phòng UBND tỉnh, các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Công Thương, Cục Thuế; UBND huyện Quế Võ, UBND xã Châu Phong, Hợp tác xã đầu tư, xây dựng, quản lý và khai thác Chợ Hải An — Châu Cầu và các cơ quan, đơn vị liên quan căn cứ Quyết định thi hành./.

Giao Đất Xây Dựng Chợ Châu Cầu- Châu Phong Cho Hợp Tác Xã Châu Cầu- Quế Võ
Giao Đất Xây Dựng Chợ Châu Cầu- Châu Phong Cho Hợp Tác Xã Châu Cầu- Quế Võ

Anh/ Chị có nhu cầu MUA hoặc Thuê Nhà Đất Quế Võ hoặc GIAO LƯU xin vui lòng liên hệ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại:  0916.079.611 hoặc 0388.153.811

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh