Chung Cư Vinhomes Bắc Giang- Vinhomes Sky Park

Chung Cư Vinhomes Bắc Giang- Vinhomes Sky Park

Sắp ra mắt Chung Cư Vinhomes Bắc Giang hay còn được biết với tên thương mại là Dự Án Vinhomes Sky Park. Đây là một tổ hợp căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại và nhà phố của tập đoàn Vingroup tại đường Ngô Gia Tự, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

Với thương hiệu đình đám trong giới bất động sản chắc chắn rằng đây sẽ là một tòa Chung Cư cao cấp nhất thành phố Bắc Giang tính tới thời điểm hiện tại.

Không Gian Chung Cư Vinhomes Sky Park Bắc Giang
Không Gian Chung Cư Vinhomes Sky Park Bắc Giang


I.TỔNG QUAN VINHOMES SKY PARK BẮC GIANG

  • Tên dự án: Vinhomes Sky Park 
  • Vị trí dự án: Đường Ngô Gia Tự, T.P Bắc Giang
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty cổ phần Vinhomes
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn. 
  • Quy mô: 1,1ha
  • Quỹ căn: gồm .... căn Shophouse và ... căn hộ Chung cư.
  • Bố trí tầng: 2 tầng hầm và 27 tầng nổi
  • Khối đế: 4 tầng trung tâm thương mại
  • Tầng căn hộ: từ tầng 5 đến tầng 21

II.VỊ TRÍ CHUNG CƯ VINHOMES SKY PARK- BẮC GIANG

Dự Chung Cư Vinhomes Bắc Giang tọa lạc tại phường Trần Phú, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang là một trong những địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh nhất miền Bắc, không những vậy chuỗi kết hợp Bắc Giang- Bắc Ninh và Thái Nguyên tạo thành một chuỗi cung ứng đồng bộ khép kín lớn nhất miền Bắc.

Vị trí Chung Cư Vinhomes Sky Park- Bắc Giang
Vị trí Chung Cư Vinhomes Sky Park- Bắc Giang

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa đối diện công viên hồ điều hòa Ngô Gia Tự, Không những vậy dự án còn nằm trên mặt 4 tuyến đường thôn thoáng và hiện hữu gồm:

  • đường Ngô Gia Tự.
  • đường Nguyễn Gia Thiều
  • đường Nguyễn Văn Mẫn
  • đường Nguyễn Thị Lựu

Vinhomes Sky Park nằm đối diện công viên đường thông thoáng
Vinhomes Sky Park nằm đối diện công viên đường thông thoáng

Bắc Giang trong những năm gần đây nổi lên là một địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế tốt nhất cả nước với xu hướng phát triển lấy công nghiệp làm trọng tâm. Không những vậy với quỹ đất nhiều và dân số đông, Bắc Giang hứa hẹn vẫn sẽ phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm tới.

Với tiềm năng sẵn có và đà phát triển còn mạnh mẽ, Bắc Giang đã thu hút không chỉ nhiều doanh nghiệp PDI trong lĩnh vực công nghiệp mà còn nhiều doanh nghiệp bất động sản mà điển hình tiêu biểu nhất chính là Vingroup với sản phẩm đầu tay chính là Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

III. THIẾT KẾ CHUNG CƯ VINHOMES SKY PARK- BẮC GIANG

Dự án được thiết kế với 1 tòa tháp cao 27 tầng nổi và 2 tầng hầm trên khuôn viên rộng 11.000 m2 hạng sang view công viên hồ điều hòa Ngô Gia Tự. Một trong những công viên được quy hoạch đẹp nhất Bắc Giang.

Đặc Biệt Chung Cư Vinhomes Bắc Giang có khối đế 4 tầng được bố trí làm trung tâm thương mại , hứa hẹn sẽ là khu vui chơi giải trí và mua sắm lớn nhất Bắc Giang Trong Tương Lại gần.

IV. CHÍNH SÁCH CHUNG CƯ VINHOMES BẮC GIANG

... Đang cập nhật... 

Để nhận thông tin sớm nhất xin vui lòng liên hệ hoặc để lại thông tin khi ra hàng chúng tôi sẽ liên hệ ngay sau khi nhận được yêu cầu.

V. CẬP NHẬT MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ CHUNG CƯ VINHOMES SKY PARK

Ảnh thực tế Chung Cư Vinhomes Bắc Giang
Ảnh thực tế Chung Cư Vinhomes Bắc Giang

Ảnh thực tế Chung Cư Vinhomes Sky Park
Ảnh thực tế Chung Cư Vinhomes Sky Park


Anh/ Chị có nhu cầu MUA Chung Cư Vinhomes Bắc Giang hoặc GIAO LƯU xin vui lòng liên hệ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại:  0916.079.611 hoặc 0388.153.811

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh