Thị Trường Bất Động Sản Quế Võ Liệu Có Tình Trạng Bong Bóng

Thị Trường Bất Động Sản Quế Võ Liệu Có Tình Trạng Bong Bóng

Nhà Đất Quế Võ- Ngày 27/7/2021:


Theo ghi nhận của thị trường bất động sản từ những trang web uy tín chúng ta thấy lượng giao dịch bất động sản rõ ràng có dấu hiệu chững lại và giảm giá. Tuy nhiên điều đáng nói là những trang web này củ yếu tập trung vào lượng tin giao vặt. Điều này cho chúng ta thấy điều gì?

Khi khác hàng hỏi tôi về thị trường Bất Động Sản Quế Võ, nhiều khách hàng đều nói rằng thông tin đài báo đang nói thị trường đang giảm giá mạnh sau đợt dịch vừa qua. Tất nhiên giá có giảm nhưng nó thực sự không rõ giàng, bởi lẽ nguồn cung bán ra thị trường thực tế không có nhiều.

Chỉ có một số rất nhỏ lượng hàng lẻ được bán ra thị trường với mức thấp hơn trước dịch một chút nhưng đa số thấp hơn không đáng kể,

Không những vậy tại các dự án bất động sản đang hút khách ở Quế Võ như các dự án Do Nha, Phương Cầu mức giá vẫn trên 30 triệu tức là không hề giảm so với trước dịch.

Điều này cho thấy những thông tin giá giảm xâu trên mạng là không chính xác bởi bởi thống kê từ trang web này thường là từ những người bán và lượng khách truy cập.

Những thông tin thị trường Bắc Ninh và Bắc Giang có mức giảm vài chục phần trăm chỉ có thể nói lên nhu cầu người bán và người mua giảm chứ không nói lên thực tế là giá đang giảm. Hiện tượng này xẩy ra là do các nhà đầu tư đang nghe ngóng xu hướng thị trường và quan trọng hơn chung ta thấy tiềm lực tài chính các nhà đầu tư là rất mạnh, không phụ thuộc nhiều vào ngân hàng nên đã không có đợt bán tháo nào điều này cho thấy tình trạng bong bóng là không thể xẩy ra với thị trường trong vài năm tới.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA hoặc Thuê Nhà Đất Quế Võ hoặc GIAO LƯU xin vui lòng liên hệ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại:  0916.079.611 hoặc 0388.153.811

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh