Bắc Ninh Hưởng Lợi GÌ Từ Đường Vành Đai 4

Bắc Ninh Hưởng Lợi GÌ Từ Đường Vành Đai 4

Nhà Đất Quế Võ- Ngày 25/7/2021:

Tháng 5 vừa qua, các tỉnh Thành gồm Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang và Vĩnh Phúc đã ký thỏa thuận cùng có kiến nghị gửi Thủ tướng Chính phủ về phương án triển khai đường Vành đai 4 với chủ đầu tư là TP Hà Nội và đã được Chính phủ đồng ý.

Đường vành đai 4 ra đời góp phần quan trọng trong việc giải tỏa ách tắc cho đường vành đai 3 và kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc lấy Hà Nội làm trung tâm với tổng vốn đầu tư trên 100 ngàn tỷ đồng.

Tuy lấy Hà Nội làm trung tâm nhưng đường Vành Đai 4 lại có ý nghĩa rất lớn với Bắc Ninh khi Chúng ta là tỉnh có quy mô sản xuất công nghiệp lớn nhất như KCN Yên Phong, Quế Võ,... và có nhiều công ty đa quốc gia cùng với nhiều vender xung quanh đặc biệt quan trọng như Bắc Giang.

Bắc Ninh Hưởng Lợi GÌ Từ Đường Vành Đai 4
Bắc Ninh Hưởng Lợi GÌ Từ Đường Vành Đai 4


Hiện nay, Thủ đô Hà Nội lựa chọn phát triển theo mô hình đa cực - đa trung tâm trong Vùng Thủ đô với bán kính 50km theo hướng lấy sông Hồng làm trục. Trong đó khu vực "Trung tâm Vùng Thủ Đô Hà Nội" đang phát triển cả về 2 phía Tây Nam và Đông Bắc sông Hồng kéo dài từ 15km đến 25km để cân đối, hài hòa. Vì vậy, việc đầu tư tuyến đường vành đai 4 trong Vùng Thủ đô sẽ tạo điều kiện, tiền đề để các thành phố và các tỉnh phát triển đô thị, công nghiệp, thương mại, dịch vụ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, kinh tế đô thị và nông thôn khu vực 2 bên tuyến đường, Vùng Thủ đô, vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và vùng đồng bằng sông Hồng.

Các đại đô thị lớn tại đây đang tích cực xây dựng theo hướng đô thị tích hợp đầy đủ tiện ích, hiện đại, đảm bảo không gian xanh để phù hợp với nhu cầu sống xanh, tiện ích của người dân hiện nay; đầu tư mạnh mẽ hơn cho hạ tầng giao thông tại khu vực "Trung tâm Vùng Thủ Đô", điển hình như đại đô thị VSIP Bắc Ninh quy hoạch chuẩn mực Singapore tại Từ Sơn Bắc Ninh. Khi dự án hoàn thành sẽ mở ra nhiều cơ hội và khả năng hợp tác đầu tư giữa Bắc Ninh với các tỉnh thành khác trong Vùng Thủ đô và thành phố Hà Nội, tạo tiền đề thúc đẩy các hoạt động giao thương, vận tải trong khu vực để thúc đẩy nền kinh tế – xã hội toàn khu vực phát triển, hình thành nên vùng kinh tế hiện đại bậc nhất trong Vùng Thủ đô thu hút cư dân về sinh sống và làm việc, giảm tải áp lực nội đô đáp ứng nhu cầu ngày càng mạnh hơn về một cuộc sống chất lượng.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA hoặc Thuê Nhà Đất Quế Võ hoặc GIAO LƯU xin vui lòng liên hệ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại:  0916.079.611 hoặc 0388.153.811

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh