Quế Võ Nhiều Xã Được Giãn Cách Theo Chỉ Thị 19

Quế Võ Nhiều Xã Được Giãn Cách Theo Chỉ Thị 19

 Nhà Đất Quế Võ- Ngày 22/6/2021:

Sau hơn 1 tháng dịch Covid19 hoành hành tại địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Nay về cơ bản dịch bệnh đã được khống chế, Hiện Quế Võ vẫn là một trong những điểm nóng của tỉnh nhưng cũng đẵ bắt đầu được nới lỏng giãn cách xã hội. Đặc biệt hiện nay huyện có 4 xã đã được chuyển trạng thái từ chỉ thị 15 sang chỉ thị số 19.

Cụ thể gồm các xã Ngọc Xá, Phù Lãng, Chi Lang và Quế Tân. Tuy chưa nhiều nhưng đây cũng là điểm sáng để chúng ta tin tưởng rằng dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát hoàn toàn. Đặc biệt sáng ngày 22/6 này là buổi sáng đầu tiên chúng ta không thấy báo có ca nhiễm đến từ Bắc Ninh.

Bác Ninh tập trung lấy mẫu tại các khu công nghiệp
Bác Ninh tập trung lấy mẫu tại các khu công nghiệp

Như vậy sau một thời gian thị trường Bất Động Sản Quế Võ trong giai đoạn chờ đợi thông tin thị trường thì nay khi dịch qua đi sẽ là thời gian quyết định thị trường sẽ ra sao trong thời gian tới.

Hiện nay cả người Bán và Người mua đều đang có tâm lý chờ đợi xu hướng khi mà có nhiều thông tin ép giá nhà đất xuống nhưng với nguồn hàng khan hiếm, cũng như đợi quy hoạch và những rửi ro từ các lĩnh vực đầu tư khác khiến chúng ta khó đoán thị trường sẽ như thế nào trong thời gian tới.

Nếu như tình hình dịch bệnh như hiện nay, Chúng ta hy vọng chỉ khoảng 1 tháng nữa sẽ thấy xu hướng thị trường bất động sản như thế nào?

Anh/ Chị có nhu cầu MUA hoặc Thuê Nhà Đất Quế Võ hoặc GIAO LƯU xin vui lòng liên hệ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại:  0916.079.611 hoặc 0388.153.811

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh