Bắc Ninh Kết Thúc Cách Ly Y Tế Với 3 Thôn Của Huyện Thuận Thành

Bắc Ninh Kết Thúc Cách Ly Y Tế Với 3 Thôn Của Huyện Thuận Thành

Nhà Đất Quế Võ- Ngày 9/6/2021:

Có lẽ mong mỏi lớn nhất hiện nay đối với đại đa số các nhà đầu tư đó chính là việc tình hình dịch Covid19 đang diễn ra khi nào sẽ kết thúc. Đây là một vấn đề ảnh hưởng rất lớn đến Thị Trường Bất Động Sản Quế Võ cũng như thị trường Bắc Ninh hiện nay.

Tuy tình hình dịch bệnh trên TP Bắc Ninh vẫn còn là một điểm nóng, Tuy nhiên tin vui mới đó chính là việc Bắc Ninh đã kết thúc cách ly y tế với 3 thôn của huyện Thuận Thành, như vậy vùng dịch lớn nhất của tỉnh đã bắt đầu hoạt động trở lại bình thường.

Người dân vui mừng khi địa phương được rỡ phong tỏa
Người dân vui mừng khi địa phương được rỡ phong tỏa


Cụ thể theo Chủ tịch UBND huyện Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh) Nguyễn Xuân Đương cho biết, từ 22 giờ ngày 8/6/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện quyết định kết thúc thời gian cách ly y tế vùng đối với thôn Đức Hiệp, thôn Xuân Lê và thôn Đa Tiện, xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành.

Đây là ba thôn đầu tiên của huyện Thuận Thành được kết thúc thời gian cách ly y tế, là tín hiệu đáng mừng trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Chủ tịch UBND huyện Thuận Thành cho biết, trong thời gian 21 ngày kể từ ngày có Quyết định phong tỏa cách ly y tế trong các thôn trên, không phát sinh mới trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại cộng đồng. Bên cạnh đó, huyện đã phối hợp với ngành y tế xét nghiệm 3 lần toàn bộ công dân của 3 thôn trên đều có kết quả âm tính. Các thôn trên mặc dù có vị trí địa lý gần thành phố Hà Nội, nhưng đã có các chốt kiểm soát dịch bệnh của tỉnh, huyện, xã vẫn duy trì hoạt động để kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh 24/24 giờ.

Như vậy hiện ổ dịch lớn nhất của Bắc Ninh chính là công ty AAC tại KCN Quế Võ, còn lại đai đa số đã nằm trong tầm kiểm soát của tỉnh Bắc Ninh. Chúng ta có quyền hy vòng khoảng 2 tuần nữa các hoạt động kinh tế sẽ trở lại bình thường.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA hoặc Thuê Nhà Đất Quế Võ hoặc GIAO LƯU xin vui lòng liên hệ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại:  0916.079.611 hoặc 0388.153.811

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh