Thủ Tục Sang Nhượng Hợp Đồng Mua Bán Nhà Đất- Căn Hộ

Thủ Tục Sang Nhượng Hợp Đồng Mua Bán Nhà Đất- Căn Hộ

Nhà Đất Quế Võ- Ngày 29/5/2021:


Theo mục tiêu đại hội đại biểu Bắc Ninh thứ 13 có mục tiêu trong nhiệm kỳ tới sẽ phấn đấu đưa Bắc Ninh trở thành TP trực thuộc Trung Ương với các quận mục tiêu là TP Bắc Ninh, Từ Sơn, Yên Phong, Thuận Thành, Tiên Du và huyện Quế Võ.

Như vậy trong thời gian tới Bắc Ninh nói chung và Quế Võ nói riêng phải đẩy nhanh tiến độ đô thị hóa, điều này đồng nghĩa thị trường Nhà Đất Quế Võ trong thời gian tới sẽ bùng nổ với nhiều dự án bất động sản hơn và tất nhiên chúng cũng sẽ có nhiều trường hợp mua bán sang nhượng hợp đồng hơn.

Thủ Tục Sang Nhượng Hợp Đồng Mua Bán Nhà Đất- Căn Hộ


Vậy trường hợp nào chúng ta phải sang nhượng hợp đồng thay cho sổ đỏ?

Khi mua dự án bất động sản, Anh/ Chị sẽ mua dự án ở nhiều giai đoạn khác nhau như hợp đồng góp vốn, hợp đồng mua bán và sổ đỏ. Tất nhiên phần lớn Anh/ Chị sẽ mua trong 2 giai đoạn đầu nên sổ đỏ lô đất chưa làm nên Anh/ Chị phải làm thủ tục sang nhượng hợp đồng.

Vậy thủ tục sang nhượng hợp đồng mua bán nhà đất gồm những bước nào? Dưới đây chúng tôi xin phép được giới thiệu một số bước thủ tục cần lưu ý.
  • Bước 1: Thủ tục công Chứng: Người mua và người bán đi gặp công chứng để họ làm thủ tục xác nhận hai bên mua bán nhà đất hoặc căn hộ.
  • Bước 2: Hai bên để hợp đồng ở đó và làm thủ tục chuyển tiền ( Người mua thanh toán tiền cho người bán). Sau đó quay lại lấy hợp đồng mua bán bên công chứng.
  • Bước 3: Đi đóng thuế: Tùy theo thỏa thuận bên nhận đi đóng thuế sẽ mang theo giấ tờ, tùy thân và hợp đồng mua bán làm thủ tục đóng thuế, Ở đây một số nơi họ sẽ làm hồ sơ trước sau đó có lịch hẹn lên đóng tiền.
  • Bước 4: Mang biên lai đóng thuế, hợp đồng mua bán sang chủ đầu tư làm giấy xác nhận chuyển tên hợp đồng từ người bán sang người mua.
Khi làm được những thủ tục trên, Hợp đồng đã được chuyển từ tên người mua sang người bán. Lúc này người mua sẽ có toàn quyền quyết định với tài sàn trên.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA hoặc Thuê Nhà Đất Quế Võ hoặc GIAO LƯU xin vui lòng liên hệ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại:  0916.079.611 hoặc 0388.153.811

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh