Những Tiến Hiệu Vui Thị Trường Bất Động Sản Công Nghiệp Sau Covid19

Những Tiến Hiệu Vui Thị Trường Bất Động Sản Công Nghiệp Sau Covid19

Nhà Đất Quế Võ- Ngày 24/5/2021


Tình hình dịch bệnh đang diễn ra rất phức tạp tại Bắc Ninh và Bắc Giang, Một khu vực có tập trung sản xuất công nghiệp lớn miền Bắc, gây nên những lo ngại về tính an toàn của phân khúc bất động sản công nghiệp.

Với những tình hình trên tạo ra rất nhiều áp lực với Thị Trường Nhà Đất Quế Võ, một trong những khu công nghiệp trọng điểm của tỉnh Bắc Ninh. Vậy với tình hình này thị trường sẽ diễn biến thế nào khi sóng Codvid sẽ qua đi.

Tình hình Covid19 đang riễn ra rất phức tạp tại Quế Võ
Tình hình Covid19 đang riễn ra rất phức tạp tại Quế Võ

Tất nhiên tình hình dịch bệnh sẽ ảnh hưởng lớn đến giá trị bất động sản công nghiệp tuy nhiên chúng ta phải lưu ý rằng. Công nghiệp là một hoạt động không thể dừng lại được. Những diễn biến hiện nay chỉ mang tính tạm thời, nó không ảnh hưởng lâu dài đến các khu công nghiệp được.

Với tình hình khó khăn ban đầu cho các khu công nghiệp trong đó có Quế Võ chúng ta sẽ thấy một điểm sáng mới cho thị trường bất động sản công nghiệp Quế võ nói riêng và Việt Nam nói chung đó là: ĐA DẠNG CHUỖI CUNG ỨNG CÀNG CẤP THIẾT.

Trước khi xẩy ra thương chiến giữa Mỹ và Trung Quốc nhiều quốc gia đã nhắc đến việc phải đa dạng hóa chuỗi Cung Ứng và Việt Nam là một trong những quốc gia được hưởng lợi nhiều nhất từ xu hướng này.

Nhưng sau khi dịch bệnh bùng phát, khởi điểm là Trung Quốc, và sau đó là một loạt quốc gia ở Đông Nam Á như Thái Lan, Myanma Hay Indo đang phải chịu những tổn thất nặng nề, Những đối thủ cạnh tranh chính của Việt Nam đều đang thất thể trước sự ổn định của chính trị củng như kinh tế Việt Nam.

Và nay đến lượt Ấn Độ , một quốc gia hứa hẹn sẽ thay Trung Quốc là công xưởng thế giới thì nay Cũng không kiểm soát được dịch bệnh và Kinh Tế. Không những vậy với việc là quốc gia có quá nhiều sắc tộc, cũng như tôn giáo Khiến cho Ấn Độ ngày càng mất điểm trong mắt các nhà đầu tư Quốc Tế. Và Việt Nam lại một lần nữa ăn điểm trước ấn độ nhờ sự ổn định về chính trị và kinh tế, Không những vậy nhờ sự đồng nhất về văn hóa giúp xã hội Việt Nam khó lòng bị bất ổn.

Từ những hiện tượng trên Chúng Ta có thể tin rằng, Sau đại dịch này Việt Nam sẽ vẫn tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư Quốc Tế và tất nhiên thị trường Bất Động sản công nghiệp trong đó có Quế Võ sẽ lại tiếp tục bùng nổ khi đại dịch qua đi.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA hoặc Thuê Nhà Đất Quế Võ hoặc GIAO LƯU xin vui lòng liên hệ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại:  0916.079.611 hoặc 0388.153.811 

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh