Người Trung Quốc Có Được Mua Nhà Tại Việt Nam ?

Người Trung Quốc Có Được Mua Nhà Tại Việt Nam ?

Nhà Đất Quế Võ- Ngày 8/5/2021:

Như chúng ta biết, Ở Việt Nam người nước ngoài được phép mua nhà đất trong dự án ( dự án được cấp phép) với thời hạn 50 năm. Nhưng với người Trung Quốc do có một số vấn đề nên việc mua nhà của họ khó khăn, Dưới đây nhadatquevo xin giới thiệu một số đặc điểm người Trung Quốc Mua nhà tại Việt Nam nói chung và Quế Võ nói riêng.

Người Trung Quốc có nhu cầu mua nhà rất lớn ở Bắc Ninh
Người Trung Quốc có nhu cầu mua nhà rất lớn ở Bắc Ninh

Hiện thị trường Bất Động Sản Bắc Ninh đang được rất nhiều người nước ngoài quan tâm đặc biệt nhóm cư dân đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Đối với nhóm cư dân đến từ Hàn Quốc sẽ không có vấn đề gì, họ sẽ được mua theo quy định của pháp luật Việt Nam. Nhưng với người Trung Quốc Thì Khác.

Theo luật để được nhập cảnh vào Việt Nam người nước ngoài phải có hộ triếu đúng quy định, Nhưng với người Trung Quốc hộ chiếu của họ có được lưỡi bò nên Chính phủ Việt Nam đã không đóng dấu vào hộ chiếu đó.

Như vậy về cơ bản Người Trung Quốc không được nhập cảnh vào Việt Nam. Nhưng do tầm ảnh hưởng của Trung Quốc quá lớn nên Chúng ta vẫn phải đồng ý cho họ nhập cảnh bằng cách cấp phép bằng giấy ngoài chứ không đóng dấu vào hộ Chiếu.

Như vậy Người Trung Quốc sẽ không được phép mua nhà tại Việt Nam nói Chung và Bắc Ninh nói riêng bởi họ không có hộ chiếu hợp pháp.

Tuy nhiên thực tế chúng ta thấy Người Trung Quốc vẫn mua nhà tại Việt Nam nhưng họ thường phải nhờ người khác mua hộ nên rất khó kiểm soát vấn đề này.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA hoặc Thuê Nhà Đất Quế Võ hoặc GIAO LƯU xin vui lòng liên hệ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại:  0916.079.611 hoặc 0388.153.811

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh