Các Kiểu Đầu Tư Thị Trường Bất Động Sản

Các Kiểu Đầu Tư Thị Trường Bất Động Sản

Nhà Đất Quế Võ- Ngày 27/5/2021:


Khi nói về đầu tư Bất Động Sản, Chúng ta thường nghĩ đơn giản mua và bán đất để sinh lời, Nhưng thực tế quá trình đầu tư bất động sản có rất nhiều cách đầu tư. Đặc biệt với một thị trường thiên về khu công nghiệp như thị trường Bất Động Sản Quế Võ.

Đầu Tư Bất Động Sản Có Rất Nhiều Lựa Chọn
Đầu Tư Bất Động Sản Có Rất Nhiều Lựa Chọn

1. Đầu Tư Lướt Cọc

Đây là phương thức đầu tư có lợi nhuận cao nhất. Nhưng cũng chịu nhiều rủi ro nhất. Phương thức đầu tư này đơn giản là Chúng Ta Vào Cọc trước sau đó chào bán nhanh ra thị trường để thu chênh vì Bạn sẽ có 1 đến 2 tuần mới phải vào tiền khi đặt cọc. Nhưng tất nhiên nếu ko bán được bạn sẽ mất tiền cọc với Chủ đầu tư.

Để làm được việc này Chúng ta phải đoán được thị trường có nóng hay không và nhanh tay chọn những lô có vị trí đẹp, hiếm và lạ rồi tung ra thị trường cho những khách hàng có nhu cầu nhưng chậm chân ko mua được vì những khách hàng mua ở thực thường xem xét rất lâu.

2. Đầu Tư Cho Thuê.

Đây là cách đầu tư an toàn và ổn định nhất. Chúng ta sẽ mua đất, nhà, và căn hộ chung cư để cho thuê mặt bằng thu tiền. Đặc biệt ở thị trường Bất Động Sản Quế Võ chúng ta có rất nhiều phương thức cho thuê khi khu công nghiệp thu hút lượng lớn lao động làm việc như: Cho thuê mặt bằng kinh doanh, cho thuế trọ, cho chuyên gia thuê hay mặt bằng công nghiệp ,...

3. Đầu Tư Nghỉ Dưỡng

Đây thực tế nó giống như chủ đầu tư vay. Chúng ta mua lại căn hộ nghỉ dưỡng sau đó cho chủ đầu tư hoạt động kinh doanh và thu lời từ đây.

4. Đầu Tư Lâu Dài.

Cách đầu tư này chúng ta thường để vài năm sau mới bán. Kiểu này chúng ta thường tìm những vị trí giá còn thấp chưa tiềm năng và đổ tiền vào đó, Vài năm sau dự án được triển khai giá đất sẽ tăng mạnh. Tất nhiên để làm được điều này chúng ta phải có nguồn vốn mạnh.

5. Đầu tư theo giai đoạn dự án

Giá bất động sản thường tăng theo giai đoạn. Như hợp đồng góp với sẽ có mức giá rẻ nhất. Nhưng khi có sổ đỏ mức giá cao nhất.

Những nhà đầu tư kiểu theo giai đoạn thường mua sớm và chờ tiến độ sẽ bán gia vì mỗi lần đạt tiến độ nhữ có một đợt sóng về giá.

6. Đầu tư phân lô tách thửa

Kiểu này thường dành cho nhà đầu tư chuyên nghiệp. Họ mua lô lớn rồi làm thủ tục tách thành lô nhỏ và bán ra.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA hoặc Thuê Nhà Đất Quế Võ hoặc GIAO LƯU xin vui lòng liên hệ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại:  0916.079.611 hoặc 0388.153.811

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh