Đầu Tư Bất Động Sản Có Giống Đầu Tư Tiền Ảo?

Đầu Tư Bất Động Sản Có Giống Đầu Tư Tiền Ảo?

Nhà Đất Quế Võ- Ngày 21/5/2021

Ngày 20/5 vừa qua, thị trường chứng kiến môt màu đỏ giảm xâu của thị trường tiền ảo sau một chu kỳ tăng giá mạnh, vậy thị trường Bất Động Sản Quế Võ liệu có chứng kiến một thảm họa như thị trường tiền ảo vừa trải qua?

Thị trường tiền ảo vừa trải qua một ngày thảm họa
Thị trường tiền ảo vừa trải qua một ngày thảm họa

Về cơ bản thị trường Bất Động Sản Quế Võ nói riêng và Bắc Ninh nói chung cũng tuân thủ theo quy tắc SÓNG ĐẦU TƯ, Tức thị trường này giá nó phụ thuộc nhiều vào sóng của các nhà đầu tư còn và trong ngắn hạn nó cũng không tạo thêm giá trị mới chính vì vậy Cũng có nhiều lo ngại thị trường bất động sản sẽ xẩy ra hiện tượng như vậy.

Nhưng thực tế thị trường bất động sản có nhiều điểm khác biệt với thị trường tiền ảo như:

1. Vốn hóa thị trường

Vốn hóa thị trường bất động sản là rất lớn, Chúng ta khó có thể hình dung được trị giá thị trường bất động sản trên thế giới nó lớn đến cỡ nào. Còn thị trường tiền ảo tổng giá trị đỉnh điểm cũng chỉ khoảng 2.000 tỷ USD. 

Với mức vốn hóa đó, Tức tổng thị trường tiền ảo trên thế giới vốn hóa chỉ bằng giá trị 2 doanh nghiệp lớn nhất thế giới.

Chính vì vậy, Tiền ảo sẽ dễ dàng bị thâu tóm bởi một thế lực nào đó điều chỉnh thị trường nên sẽ có nhiều sóng gió để những người này thu lợi.

Còn thị trường bất động sản thì quá lớn nên không ai có thể thâu tóm thị trường được mà họ chỉ làm được trong một phân khúc nhỏ.

2. Giá trị thực.

Nhà Đất là một thứ rất hiện hữu, nó sử dụng thực tế được, bằng không chúng ta cho thuê cũng sinh lời.

Nhưng với thị trường tiền ảo thì sao? Chúng không được pháp luật bảo hộ, Hầu như chúng ta chỉ mua bán nó như một hàng hóa trao đổi.

Chính vì vậy Người ta gọi là tiền ảo nhưng thực tế Chúng không phải đồng tiền vì chúng không phải là trung gian trao đổi hàng hóa nên nó là một sản phẩm công nghệ thì đúng hơn.

Vì vậy giá trị của tiền ảo là niềm tin là chính chứ không phải là giá trị thực.

3. Sự Kiểm Soát

Tiền ảo không được kiểm soát hay điều tiết của chính phủ, Còn tiền ảo không được chính phủa quản lý, đôi khi còn có nhiều chính sách để hạn chế tiền ảo phát triển.

4. Tổng Kết

Từ những điều trên chúng ta thấy, thị trường bất động sản khó có thể xẩy ra hiện trạng như tiền ảo, Nó chỉ có thể xẩy ra khi sự quản lý của nhà nước yếu kém .

Anh/ Chị có nhu cầu MUA hoặc Thuê Nhà Đất Quế Võ hoặc GIAO LƯU xin vui lòng liên hệ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại:  0916.079.611 hoặc 0388.153.811

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh