Tình Hình Thị Trường Bất Động Sản Quế Võ Đầu Năm 2021

Tình Hình Thị Trường Bất Động Sản Quế Võ Đầu Năm 2021

Nhà Đất Quế Võ- Ngày 23/3/2021:


Năm 2021 khởi đầu một năm đánh dấu một sự khan hiếm hàng hóa tiếp tục của thị trường Bất Động Sản Quế Võ khi tình hình thanh tra tại Bắc Ninh khiến nhiều dự án mới khó được ra hàng, cũng như yêu cầu năng lực tài chính doanh nghiệp ngày càng cao khiến nhiều chủ đầu tư gặp khó trong quá trình triển khai dự án.

Hiện nay thị trường Bất Động Sản quế võ chủ yếu giao dịch những sản phẩm mua bán lại của các dự án bất động sản trước đó đã ra sổ cũng như những lô đất của dân bán lại đặc biệt tại các khu dân cư gần khu công nghiệp đang được săn đón nhiều nhất bởi giá trị thực của chúng.

Dự án được mong đợi nhất là Dự Án Do Nha- Phương Liễu
Dự án được mong đợi nhất là Dự Án Do Nha- Phương Liễu

Hiện nay ở Quế Võ nói riêng, ở Bắc Ninh nói chung đang gặp vấn đề khó khăn trong việc tách sổ nên việc bán đất nền phân lô tách thửa đang bị hạn chế, vẫn còn tồn đọng nhiều dự án chưa tách được sổ.

Hiện dự án bất động sản ở Quế Võ được mong đợi nhất tại Quế Võ chính là dự án Do Nha, nhưng ngay bản thân dự án đang gặp nhiều vấn đề khó khăn.

Đặc biệt khả năng cuối năm 2021 này Quế Võ sẽ được tỉnh Bắc Ninh trình lên Quốc Hội về vệc công nhận Quế Võ lên thị xã nên đang diễn ra tình trạng gom hàng đợi quy hoạch khiến cho hàng dự án ngày càng trở nên khan hiếm.

Him Lam Green Park ko chỉ làm thay đổi bộ mặt TP Bắc Ninh mà còn ảnh hướng tới huyện Quế Võ
Him Lam Green Park ko chỉ làm thay đổi bộ mặt TP Bắc Ninh mà còn ảnh hướng tới huyện Quế Võ

Với những nhận định trên chúng ta thấy, Thị trường bất động sản Quế Võ hiện nay về cơ bản đang diễn ra tình trạng, nguồn hàng khan hiếm, các nhà đầu tư ôm hàng đợi quy hoạch, số lượng dự án mới gần như không có nên giá được đẩy lên khá cao.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA hoặc GỬI BÁN Nhà Đất Quế Võ hoặc GIAO LƯU xin vui lòng liên hệ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại:  0916.079.611 hoặc 0388.153.811

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh