Những Rủi Ro Thị Trường Bất Động Sản Quế Võ Hiện Nay

Những Rủi Ro Thị Trường Bất Động Sản Quế Võ Hiện Nay

Nhà Đất Quế Võ- Ngày 24/32021:

Đầu năm 2021 vừa qua, thị trường Bất Động Sản Quế Võ nói riêng và thị trường bất động sản Bắc Ninh nói chung có nhiều biến động, khi thị trường nguồn cung đang ngày càng khan hiếm, nguồn cầu đang nhiều lên khi tình hình kinh doanh đang gặp khó khăn.

Chính vì hiện tượng này khiến giá bất động sản tại Quế Võ tăng nhanh kể từ tết trở lại đây. Giá đất tại khu vực trung tâm tại các dự án bất động sản đã tăng khoảng 200 triệu/ lô so với thời điểm ngay sau tết.

Dự án Phượng Mao Green City đang là một trong những dự án nóng tại Quế Võ
Dự án Phượng Mao Green City đang là một trong những dự án nóng tại Quế Võ

Không những vậy hiện nay thị trường Nhà Đất Quế Võ đang có hiện tượng gom hàng đợi quy hoạch, với hàng loạt những tác động tiêu cực đến giá như vừa qua khiến giá nhà đất tại khu vực này tăng lên đột biến rất cao trong khoảng thời gian 2 tuần trở lại đây.

Tuy nhiên có một sự thực mà cũng ta không thể bỏ qua. Đó chính là việc giá bất động sản liên tục tăng trong năm 2020 nhưng đến năm 2021 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Đây là một điều mà tôi nghĩ ngay cả những người lạc quan cũng khó có thể hình dung được.

Dự án Do Nha đang là một dự án rất nóng dừ chưa được phép bán
Dự án Do Nha đang là một dự án rất nóng dừ chưa được phép bán

Tuy nhiên chúng ta cũng để ý rằng. Hiện Quế Võ đang có khá nhiều dự án đang trên quy hoạch được đấu giá, Nghĩa là trong thời gian tới lượng cung được bổ xung ra thị trường là khá lớn với hàng loạt dự án ở khu vực Do Nha, Phương Cầu, Giang Liễu, Đại Xuân,...

Như vậy trong thời gian tới Thị trường bất động sản Quế Võ có 2 đặc điểm là: Nguồn Cung được bổ Xung và mục tiêu trình quốc hội đề nghị Quế Võ lên Thị Xã trong năm 2021 này sẽ là một diễn biến khó lường cho thị trường khi có 1 tin giúp tăng giá thị trường và một tin làm giam giá thị trường.

Từ những thông tin trên chúng ta có thể thấy Thị Trường Bất Động Sản Quế Võ trong năm 2021 này thực sự là rất khó đoán.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA hoặc GỬI BÁN Nhà Đất Quế Võ hoặc GIAO LƯU xin vui lòng liên hệ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại:  0916.079.611 hoặc 0388.153.811

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh