Chính Phủ Đồng Ý Chủ Trương Đầu Tư KCN Gia Bình- Bắc Ninh

Chính Phủ Đồng Ý Chủ Trương Đầu Tư KCN Gia Bình- Bắc Ninh

Nhà Đất Quế Võ- Ngày 24/2/2021:

Mới đây chính phủ có văn bản số 224/QĐ-TTg về chủ trương đầu tư dự án xây dựng và kinh doanh cơ sở hạ tầng công nghiệp (KCN) Gia Bình- Bắc Ninh với sô vốn là 2.578 tỷ đồng.

Gia Bình có vị trí quan trọng được quy hoạch tập trung phát triển công nghiệp dịch vụ và có ưu thế phát triển công nghiệp hợn Lương Tài do có vị trí giao thông thuận tiện kết nối đi TP Bắc Ninh, Thuận Thành và Quế Võ, trong đố Thị trường Bất Động Sản Quế Võ, Thuận Thành trong năm 2020 vừa qua có một sự hấp dẫn đến lạ khi đất ven khu công nghiệp đang được tập trung phát triển.

Theo đó dự án KCN Gia Bình có địa chỉ tại 3 xã là Đại Bái, Lãng Ngâm và Đông Cưu do Công ty TNHH MTV Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Bắc Ninh làm chủ đầu tư, có quy mô 306,69 ha và tổng mức đầu tư trên 2.578 tỷ đồng (vốn của chủ đầu tư 390 tỷ đồng).

Chính Phủ Đồng Ý Chủ Trương Đầu Tư KCN Gia Bình- Bắc Ninh- Ảnh Minh Họa
Chính Phủ Đồng Ý Chủ Trương Đầu Tư KCN Gia Bình- Bắc Ninh- Ảnh Minh Họa

Theo đó thời gian thực hiện dự án không quá 36 tháng kể từ ngày nhà nước bàn giao đất. Đồng thời tỉnh cũng phải đảm bảo việc chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa trong chỉ tiêu diện tích đất trồng lúa còn lại của tỉnh Bắc Ninh được phép chuyển đổi sang đất phi nông nghiệp đến năm 2020 đã được Chính phủ phê duyệt tại Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 7/5/2018.

Ngoài ra, tỉnh Bắc Ninh cũng chỉ đạo Ban quản lý các khu công nghiệp Bắc Ninh và các cơ quan liên quan giám sát, đánh giá việc triển khai dự án, trong đó có việc góp vốn và huy động các nguồn vốn của chủ đầu tư.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA hoặc GỬI BÁN Nhà Đất Quế Võ hoặc GIAO LƯU xin vui lòng liên hệ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại:  0916.079.611 hoặc 0388.153.811

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh