Bắc Ninh Giao Him Lam Lập Quy Hoạch 300 hecta

Bắc Ninh Giao Him Lam Lập Quy Hoạch 300 hecta

Nhà Đất Quế Võ- Ngày 20/11/2020:

Theo Văn Bản Số 3972/UBND-XDCB được UBND tỉnh Bắc Ninh ký ngày 16/11/2020 về việc tài trợ lập quy hoạch chi tiết khu vực có diện tích khoảng 300ha tại phường Đại Phúc, Vân Dương, Nam Sơn và Khắc Niệm, thành phố Bắc Ninh

Đây là khu vực cực ký quan trọng trong giai đoạn hiện nay khi quỹ đất trung tâm đã hết cùng với sức nóng của thị trường bất động sản Công Nghiệp đặc biệt thị trường Bất Động Sản Quế Võ, Thuận Thành, Tiên Du cũng như sức nóng trở lại của thị trường Từ Sơn.

Theo đó UBND tỉnh Bắc Ninh đồng ý lập nhiệm vụ, quy hoạch chi tiết khu vực có diện tích khoảng 300ha tại các phường: Đại Phúc, Vân Dương, Nam Sơn và Khắc Niệm, thành phố Bắc Ninh (có sơ đồ vị trí khu vực kèm theo). Kinh phí, sản phẩm quy hoạch: Công ty cổ phần Him Lam - chi nhánh Bắc Ninh cam kết tài trợ 100% không hoàn lại, không điều kiện bắt buộc.

Bắc Ninh Giao Him Lam Lập Quy Hoạch 300 hecta
Bắc Ninh Giao Him Lam Lập Quy Hoạch 300 hecta

Đây là quần thể quy hoạch lớn với quy mô lên tới 300 hecta, đặc biệt quần thể đô thị này sẽ là điểm nhấn quan trọng nhằm thu hút nhân sự cao cấp cho các khu công nghiệp lớn đang có trong vùng như KCN Quế Võ 1, Cụm công nghiệp Khắc Niệm và khu công nghiệp Nam Sơn Hạp Lĩnh đang được triển khai.

Anh/ Chị có nhu cầu MUA hoặc GỬI BÁN Nhà Đất Quế Võ hoặc GIAO LƯU xin vui lòng liên hệ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại: 0388.153.811

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh