Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Nhà và Đô Thị IDICO Thoái Vốn Khỏi KCN Quế Võ 2

Công ty CP Đầu Tư Phát Triển Nhà và Đô Thị IDICO Thoái Vốn Khỏi KCN Quế Võ 2

Theo đó ngày 22 tháng 9 vừa qua, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nhà và Đô thị IDICo thông báo sẽ thoái toàn bộ vốn đầu tư tại Công ty CPĐT Phát triển Hạ Tầng IDICO và CTCP Đầu Tư phát triển khu công nghiệp Quế Võ IDICO.

Khu công nghiệp Quế Võ 2 đã đi vào hoạt động từ lâu, hiện nay chúng là một trong những cực thu hút đầu tư cũng như điểm nóng thị trường Nhà Đất Quế Võ, đặc biệt sau quyết định giai đoạn 2 Khu công nghiệp Quế Võ 2.

Không gian khu công nghiệp Quế Võ 2, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh
Không gian khu công nghiệp Quế Võ 2, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh

Cụ thể đợt thoái vốn này UIC sẽ bán 2.5 triệu cổ phiếu của IDICO-IDI (10% vốn điều lệ) với giá không thấp hơn 11.102,5 đồng/cp và chào bán 400.000 cổ phiếu của Quế Võ IDICO (5% vốn điều lệ) với giá không thấp hơn 10.000 đồng/cp.

Hiện IDICO Quế Võ đang là chủ đầu tư và quản lý vận hành Khu Công Nghiệp Quế Võ 2, đây là một trong những khu công nghiệp lớn của tỉnh Bắc Ninh với tổng diện tích 2 giai đoạn vào khoảng 569 hecta.

Hiện nay, Quế Võ IDICO đang đầu tư xây dựng, quản lí vận hành và kinh doanh hạ tầng kĩ thuật KCN Quế Võ II tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Đây là một trong những khu công nghiệp lớn của Bắc Ninh nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung với qui mô hơn 569 ha.

Như vậy, động thái thoái vốn khỏi Quế Võ IDICO đồng nghĩa với việc UIC sẽ chấm dứt hoạt động đầu tư tại dự án KCN Quế Võ II.

Về kết quả kinh doanh của UIC trong 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu và lợi nhuận trước thuế lần lượt đạt 1.215 tỉ đồng và 35 tỉ đồng, thực hiện được 42% và 54% kế hoạch năm đề ra.

dịch vụ ký gửi nhà đất quế võ bắc ninh